ॐ ह्रीँ श्री शंखेश्वरपार्श्वनाथाय नम: દર્શન પોતે કરવા પણ બીજા મિત્રો ને કરાવવા આ ને મારું સદભાગ્ય સમજુ છું.........જય જીનેન્દ્ર.......

Aangi darshan

Image may contain: 4 people

Image may contain: night and indoor

Image may contain: 3 people, indoor


શ્રી પ્રભુ દશૅન
નમો જીણાણં

એક શ્વાસમાં વંદન તમારુ, 
અમાપ પૂણ્યને આપતુ ।।
પંચાન્ઞ ભાવે પ્રણેતા,
જીવ પૂણૅતાને પામતી।।

અહોભાવથી જે આવીયા,
તે શીવસુખ સ્વામિ થયા।।
અષાઢી જેવા શ્રાવકો,
આ શરણ થી મોક્ષે ઞયા।।
🙏👏 આશ ભરીને આવ્યો સ્વામી, ભક્તિમાં નવિ રાખું ખામી પૂરજો મારી આશ....ઓ આદેશ્ર્વરા,....રાખજો મારી લાજ...ઓ શંખેશ્ર્વરાય....તાર હો તાર હો પ્રભુજી, હું તો જેવો છું તેવો તમારો, કોઇ નથી અહીં મારું, પ્રભુ આપી દે મુજને સહારો...પાર કરો ઉદ્રાર કરો...મુજ જીવન નૈયાને....🙏👏જય જીનેદ્રર


BEST REGARDS:- ASHOK SHAH & EKTA SHAH
LIKE & COMMENT - https://jintirthdarshan.blogspot.com/
THANKS FOR VISITING.

No comments:

Post a Comment

Note: only a member of this blog may post a comment.